spot_img

Top 8 ứng dụng quản lý làm việc nhóm từ xa cho doanh nghiệp

Trong thời buổi dịch bệnh hiện nay, việc lựa chọn làm việc tại nhà luôn được ưu tiên hàng đầu. Để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc thì các nhà quản lý nên chọn lọc và áp dụng cho doanh nghiệp của mình một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm từ xa là rất cần thiết. Finshare sẽ giới thiệu cho bạn một số ứng dụng được tin dùng nhất hiện nay.

1. GapoWork

GapoWork là nền tảng làm việc và giao tiếp nội bộ miễn phí được dùng trong các công ty, doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất làm việc.
GapoWork cung cấp các chức năng:

  • Cập nhật những thông tin mới nhất của bạn bè và công ty.
  • Được cá nhân hóa dựa trên công nghệ AI, luồng bài viết luôn hiển thị thông tin quan trọng nhất đối với từng nhân viên.
  • Tổ chức của bạn có thể thảo luận chuyên sâu cũng như chia sẻ thông tin & tài liệu.
  • Livestream để thu hút mọi người dù họ ở bất kỳ đâu, đồng thời nhận ý kiến đóng góp tức thì thông qua bình luận, cảm xúc, cuộc thăm dò ý kiến.
  • Chat trên GapoWork là lựa chọn lý tưởng cho các cuộc trò chuyện, tạo điều kiện để người dùng dễ dàng liên hệ với các thành viên trong cùng tổ chức, trao đổi thông tin và bày tỏ cảm xúc.
  • GapoWork hỗ trợ ghim các tin nhắn quan trọng, gửi và phân loại file, hình ảnh/video HD, nhãn dán, thả biểu tượng cảm xúc.
  • Thực hiện các cuộc gọi Audio hoặc Video chất lượng HD
  • Khác với chuỗi email, tương tác đa chiều giúp bạn kết nối sâu hơn với mọi người.
  • Tạo bất cứ câu hỏi nào mà bạn cần khảo sát và gửi cho mọi người chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Doanh nghiệp hoàn toàn nắm quyền trong việc kiểm soát dữ liệu nội bộ công ty. Bên cạnh đó, GapoWork luôn ngăn chặn các hành động truy cập trái phép để đảm bảo an toàn thông tin người dùng.

2. Slack

Đây là một trong những ứng dụng làm việc nhóm phổ biến đối với các doanh nghiệp. Các nhóm nhân viên thích sử dụng ứng dụng này bởi vì đây là phần mềm miễn phí và có tính chuyên nghiệp cao.
Tính năng Slack cung cấp:

  • Có phiên bản cho máy tính bàn, web và điện thoại di động
  • Tích hợp apps – Gmail, Google Calendar, Office 365, Trello, and 2000+ cái khác
  • Tin nhắn có thể tìm kiếm và có thể đánh dấu hoặc ghim
  • Thông báo theo từng cá nhân theo ý bạn
  • Tự động hóa thói quen và giao tiếp thông qua trình xây dựng Workflow.
  • Đảm bảo thông tin và dữ liệu bằng xác thực 2 yếu tố và đăng nhập một lần dựa trên SAML (SSO)

3. Trello

Trello là phần mềm hỗ trợ làm việc từ xa cũng như làm việc nhóm cực kỳ hiệu quả, đồng thời cũng là phần mềm vô cùng hữu ích, rất dễ sử dụng, giúp người dùng sắp xếp và quản lý công việc online đạt hiệu quả cao và dễ dàng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tạo bảng để sắp xếp các công việc bạn đang thực hiện và lên danh sách việc cần làm.
  • Tùy chỉnh quy trình làm việc cho các dự án khác nhau.
  • Trực tiếp chia sẻ các tệp, hình ảnh, web,…
  • Bình luận, đóng góp ý kiến trong các mục công việc.
  • Phân công công việc cho bạn và đồng nghiệp.
  • Đính kèm tập tin từ Google Drive và Dropbox.
  • Thêm thời gian hoàn thành công việc và thiết lập chuông nhắc nhở.
  • Làm việc ngoại tuyến và các bảng sẽ tự động đồng bộ khi kết nối mạng.

4. Todoist

Todoist là phần mềm quản lý công việc nhóm giúp quản lý danh sách công việc một cách khoa học.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Có thể xem nhiệm vụ cần làm trong ngày.
  • Chia sẻ và cộng tác với những người khác.
  • Nắm bắt, cập nhật nhiệm vụ ở bất cứ nơi nào.
  • Đồng bộ dữ liệu nhanh chóng.
  • Đánh dấu nhiệm vụ được ưu tiên.

5. Toggl

Toggl là ứng dụng quản lý thời gian miến phí có thể dùng ở cả chế độ các nhân và chế độ nhóm, công ty với quy mô khoảng 20 người.
Các tính năng có trong Toggl:

  • Báo cáo chi tiết thời gian mà các đồng nghiệp trong dự án bỏ ra làm
  • Review trước thời gian cần bỏ ra để hoàn thành các công việc
  • Sử dụng trên đa nền tản như: website, desktop app, các thiết bị di động. Tất cả dữ liệu sẽ được đồng bộ nếu bạn đăng nhập vào thiết bị khác.

6. Base Wewwork

Base Wework là phần mềm hỗ trợ quản lý công việc và dự án cho doanh nghiệp theo xu hướng công nghệ 4.0 một cách hiệu quả.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý công việc với giao diện linh hoạt.
  • Có nhiều loại hình báo cáo: theo dự án, theo phòng ban hoặc theo workload của từng nhân sự.
  • Quản lý có thể đặt deadline cho các đầu việc hoặc để nhân viên tự đặt deadline cho mình.
  • Hỗ trợ quản lý đa dự án.

7. Microsoft Team

Tích hợp với Office 365, Microsoft Teams kết hợp nhắn tin group với họp video, lưu trữ file, và tập tin đính kèm. Thành viên nhóm có thể làm cùng nhau trên nhiều loại files từ Word, Excel, OneNote, Sharepoint, và dịch vụ khác của Microsoft. Cái hay của ứng dụng làm việc nhóm này là bạn có thể cá nhân hóa nó khi cần.

Các lợi ích khi dùng Microsoft Teams:

  • Xác thực nhiều yếu tố cho bảo mật
  • Dịch tin nhắn bên trong cho người dùng không biết tiếng Anh
  • Có 24 trợ lý ảo với nhiều chức năng
  • Commands Slash làm việc như phím tắt với các nhiệm vụ khác nhau
  • Dùng trong nhiều thiết bị – Windows, Mac, Linux, Android, và iOS

8. Cloud App

CloudApp là phần mềm quản lý công việc nhóm nổi bật với tính năng hỗ trợ giao tiếp và làm công việc nhóm, đặc biệt là với khách hàng, đối tác.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ giao tiếp và làm công việc nhóm.
  • Đưa ra những thông tin cần thiết cho đối tác mong muốn thông qua áp một cách chính xác.
  • Hỗ trợ chợ trao đổi công việc trong công ty được thuận tiện.
- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img

Stay Connected

Must Read

- Advertisement -spot_img

Related News

- Advertisement -spot_img